Sơn dàn khoan di đồng: Giàn khoan di động đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn thăm dò và xây dựng các công trình ngoài khơi. Sơn bảo vệ dàn khoan di động giúp kết cấu an toàn như ăn mòn, bể hydro, ống phun lửa cũng như tác động của hà. 

Theo chu trình khoảng 5 năm, tàu khoan và giàn khoan di động cần lên đà để bảo trì và kiểm tra an toàn. Để tối ưu hoá hiệu quả hoạt động, trong quá trình lên đà hay khi di chuyển tới vùng nước mới, chúng ta cần có các giải pháp bảo vệ các công trình ngoài khơi này trước sự ăn mòn, chống cháy và chống hà hiệu quả.

Sơn chống hà cho giàn khoan di động ngoài là việc làm cần thiết, vì dàn khoan hoạt động 1 thời gian dài nên là môi trường lý tưởng để các sinh vật biển phát triển trên bề mặt. Sự phát triển của các sinh vật trên bề mặt sẽ làm giảm tuổi thọ của lớp sơn bảo vệ và tăng ma sát khi hoạt động. Điều này cũng là những thách thức lớn cho những sinh vật biển khác tấn công tàu trong vùng biển mới.

Sơn chống cháy cho giàn khoan di đồng: An toàn là yếu tố quan trọng cho tất cả các công trình ngoài khơi hoạt động trong vùng biển xa bờ như tàu khoàn và giàn khoan di động. Chế biến và lưu trữ khí hydro dẫn đến nguy cơ cháy nổ cao. Do đó, đối với các giàn khoan di động, công tác phòng cháy là công tác cần được đầu tư đúng mức nhằm giảm thiểu nguy cơ cháy xuống mức thấp nhất có thể. 

Mọi chi tiết xin được liên hệ Mr.Trường, Trưởng Phòng KD Sơn Công Nghiệp và Tàu Biển Công ty Siêu Thị Sơn (sieuthison.com), call/zalo: 0935.118.118, email: tuvan@sieuthison.com

Sơn giàn khoan di động
Sơn interthane 990 Ral2004 Pure Orange
Sơn interthane 990 là lớp phủ bóng 2 thành phần gốc polyurethane, dùng cho kết cấu công trình được sử ...
Sơn INTERTHANE 990 RAL7042 TRAFFIC GREY PHZ625
Sơn interthane 990 là lớp phủ bóng 2 thành phần gốc polyurethane, dùng cho kết cấu công trình được sử ...
Sơn INTERTHANE 990 SIGNAL GREEN PHL549
Sơn interthane 990 là lớp phủ bóng 2 thành phần gốc polyurethane, dùng cho kết cấu công trình được sử ...
Sơn Kẽm 1 Thành Phần Metal Shield Opec
Sơn Kẽm 1 Thành Phần Metal Shield Opec là hệ sơn 1 thành phần chuyên dùng cho sắt mạ kẽm, sành sứ, ...
Sơn Phủ Màu Chịu Mặn Bạch Tuyết
Dùng để sơn phủ các loại vật dụng bằng gỗ, kim loại, các công trình công nghiệp trong môi trường ...
  • Hỗ trợ
    Thi công
    0935.118.118
    0968.488.488
    Bán hàng
    0948.482.482
    0832.108.108
  • Bảng giá
  • Yêu cầu tư vấn