Sơn Propan

Từ khóa: Sơn Propan | Sơn Gỗ PU Propan | Dầu Bóng Propan | Sơn Gỗ Propan | 

Công ty TNHH Alkana Việt Nam thuộc tập đoàn Sơn Propan Raya Indonesia, với hơn 30 năm kinh nghiệm và đóng vai trò là người dẫn đầu trong ngành chất phủ cho gỗ tại Đông Á . Nhà máy Sơn Propan Alkana ở Việt Nam được đặt tại khu công nghiệp Việt Nam Singapo II, tỉnh Bình Dương. Với một hệ thống chất lượng hàng đầu của ngành chất phủ cho gỗ và chứng chỉ sản phẩm hòan tòan thân thiện với môi trường sống, chúng tôi tự hào là một trong các thành viên cung cấp những giải pháp tối ưu trong ngành chất phủ trên gỗ cho thị trường Việt Nam và quốc tế.

Nhà máy Sản xuất sơn Propan - Công ty Alkana Việt Nam

----------------------------------------

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA SƠN PROPAN 

1. SƠN GỖ NGOẠI THẤT PROPAN

- Sơn Propan ULTRAN DECK LASUR là một dòng của Ultran Lasur, được thiết kế dành cho sàn gỗ ngoài trời. Sản phẩm này thấm sau vào bên trong mạch gỗ, chống trầy xước, chống nấm mốc, khi sơn không để lại vết cọ, thích hợp với mọi thời tiết.

- Sơn Propan ULTRAN LASUR là sản phẩm sơn phủ bảo vệ gỗ, thẩm thấu mạnh, đặc biệt sử dụng cho gỗ vùng nhiệt đới. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu chất lượng sơn cao cấp cho những dự án uy tín như: khách sạn, khu nghỉ mát và những biệt thự cao cấp, tàu du lịch gỗ, nhằm chống lại thời tiết khắc nghiệt.

- Sơn Propan ULTRAN TEAK OIL được làm từ dầu lanh, có khả năng thấm sâu vào bên trong thớ gỗ, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của thớ gỗ. Sản phẩm thích hợp cho các loại đồ gỗ sân vườn, đồ gỗ trong nhà, đồ thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ tếch hoặc các loại gỗ cứng.

2. SƠN GỖ NỘI THẤT PROPAN

Sơn Propan ULTRAN VERNIS là sản phẩm dầu bóng cao cấp, được thiết kế đặc biệt để làm đẹp cho bề mặt đồ gỗ. Thích hợp sử dụng cho những khu vực hoặc đồ đạc trong nhà được làm từ gỗ hoặc mây tre. Rất dễ sử dụng, tính ứng dụng cao với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Sơn Propan ULTRAN POLITUR P-01 là loại sơn gỗ chất lượng và dễ sử dụng. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và làm đẹp các loại đồ gỗ nội thất và ngoại thất cao cấp.

Sơn Propan ULTRAN PARQUET LACK là loại sơn PU 2 thành phần làm đẹp và chống ẩm cho sàn. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt sơn cho sàn gỗ trong nhà chất lượng cao, đặc biệt bền và thích hợp cho những khu vực sàn đi lại cao cấp. ULTRAN PARQUET LACK được làm từ 100% nhựa PU Bayer Wood Cover, vì vậy có khả năng chống mài mòn và trầy xước tốt hơn các loại PU 2 thành phần khác.

3. SƠN CHO TƯỜNG

Sơn Propan DECORPLAST DP-4011 là sơn nước trang trí nội/ ngoại thất được làm từ nhựa acrylic và các hạt tạo màu đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho tường trong/ ngoài nhà và các bề mặt của trần nhà như tường gạch, bê tông, thạch cao, GRC, gỗ, gỗ dán, v...v... DECORPLAST DP-4011 có độ bám dính tốt vào các bề mặt được sơn, dễ dàng sử dụng, nhanh khô, độ che lấp tốt và có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Sơn Propan ULTRAPROOF UPR-960 là chất phủ chống thấm nước thiết kế đặc biệt dành cho mái ngói, bao gồm các thành phần : Polymer, bột màu và chất độn. Sau khi khô tạo thành một lớp nhựa đàn hồi cao, chống ánh sáng mặt trời, nước mưa và màu sắc đẹp.

- Sơn Propan ULTRASEAL US-970  là hệ sơn nước dựa vào sự phân tán đàn hồi của acrylic ,với công thức đặc biệt chống dột và chống thấm ,ngăn chặn sự thấm nước mưa vào trong tường. Bám dính tốt vào bê tông ,thấm sâu vào các lỗ ,chịu được thời tiết khắc nghiệt, có tính co giãn cao và chống nấm mốc.

4. SƠN ĐÁ PROPAN

- PROPAN STONE CARE SC – 50SB:  là loại sơn dầu  Acrylic bảo vệ các loại đá, thẩm thấu tốt vào bên trong đá, có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc, tảo và nước, v.v... Thích hợp dùng cho trong nhà và ngoài trời, làm tăng tính nổi bật và sáng bóng cho đá tự nhiên.

5. SƠN DẦU PROPAN

- SYNTHETIC 3000 là loại sơn dầu rất dễ sử dụng, thích hợp để sơn cho gỗ và kim loại, dùng cho cả trong nhà và ngoài trời.
SYNTHETIC 3000 có độ bóng cực cao, độ che lấp tuyệt vời, và khả năng kháng chịu thời tiết. Sản phẩm nhanh khô khi sử dụng, dễ quét mà không để lại vết cọ, độ căng mặt tốt.

6. SƠN NƯỚC PROPAN VÀ CHỐNG THẤM PROPAN

-  DECORPLAST DP-4010 là sơn nước trang trí nội thất được làm từ nhựa acrylic và các hạt tạo màu đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế chuyên dùng cho tường trong nhà và các bề mặt của trần nhà như tường gạch, bê tông, thạch cao, GRC, v...v...DECORPLAST DP-4010 có độ bám dính tốt vào các bề mặt được sơn, dễ dàng sử dụng, nhanh khô, độ che lấp tốt và có nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

 ----------------------------------------------------

LIÊN HỆ MUA SƠN PROPAN TẠI HÀ NỘI, TPHCM, ĐÀ NẴNG

Sơn Propan Hà Nội và Miền Bắc: 222 Phúc Diễn, Quận Nam Từ Liêm - 0968.488.488 

Sơn Propan TpHCM | Bình Dương  | Đồng Nai: 643 Phạm Văn Đồng, Tp.Thủ Đức - 0948.482.482 

Sơn Propan Đà Nẵng và Miền Trung: 535 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà - 0823.106.106 

SƠN LÓT KHÁNG KIỀM DECOR PRIMER
DECOR PRIMER AR - 300 là sơn lót làm từ nhựa Acrylic gốc nước. Sản phẩm này kháng kiềm dành cho ...
SƠN CHỐNG THẤM DỘT ULTRASEAL US 970
Là hệ sơn nước dựa vào sự phân tán đàn hồi của acrylic ,với công thức đặc biệt chống dột và ...
SƠN GẠCH MEN ERAKOTE CTP 980 WB
Sơn gạch men erakote ctp 980 wb một hệ thống hoàn hảo cho việc tu bổ lại lớp gạch men dơ cũ ở những ...
  • Hỗ trợ
    Thi công
    0935.118.118
    0968.488.488
    Bán hàng
    0948.482.482
    0832.108.108
  • Bảng giá
  • Yêu cầu tư vấn